Liên hệ với chúng tôi

Facebook Email Skype Pinterest
Hotline: 0983823102

Dịch Vụ Bảo Vệ Trung Tâm Thương Mại, Siêu Thị

  Cung cấp dịch vụ bảo vệ cho loại hình Trung tâm thương mại, siêu thị, khu vui chơi giải trí được phần ra nhiều hình thức do quy mô của khu vực, kèm theo số lượng nhân sự cần bố trí. Đối với dịch vụ bảo vệ cho khu vực thương mại, dịch vụ mang tính chất tương đối về quy mô, thường bao gồm các vị trí bảo vệ sau, với phương án bảo vệ chung của Trung Tâm thương mại, siêu thị, Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Thắng Lợi Thủ Đô sẽ thống kê và trình bày các vị trí bảo vệ cơ bản nhất: 

 

  • Vị trí Cổng chính ra/ vào
  • Vị trí tuần tra an ninh.
  • vị trí kho xuất nhập.

II. Chi tiết nhiệm vụ bảo vệ Trung Tâm Thương Mại, Siêu Thị

  1. Vị trí cổng chính ra/ vào
  • Kiểm soát an ninh nhân sự và tài sản ra vào
  • Kiểm soát hàng hóa ra/ vào theo đúng quy định của Trung tâm ( kiểm soát về hóa đơn, kiểm soát về đồ dùng cá nhân, hệ thống cổng điện tử kiểm tra hàng hóa...
  • Đăng ký khách đến làm việc, hướng dẫn nhà thầu vào làm việc theo quy trình.
  • Phối hợp với vị trí tuần tra kiểm soát an ninh về tài sản, con người, kịp thời phát hiện các trường hợp trộm cắp tài sản.
  • Nội dung chi tiết của vị trí phụ thuộc vào quy định về ra vào của trung tâm.

     2. Vị trí tuần tra:

  • Nhắc nhở khách hàng chấp hành nội quy không ngồi trên xe đẩy hàng, hút thuốc trong siêu thị.
  • Theo dõi quan sát các đối tượng có biếu hiện nghi vấn, báo cho ca trưởng hoặc người chỉ huy.
  •  Nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp đảm nhiệm khu vực nào thì phải đảm bảo duy trì an ninh tại khu vực đó, không tự ý thay đổi vị trí khi chưa có sự đồng ý của ca trưởng hoặc chỉ huy trưởng.
  • Quan sát và ngăn ngừa nhân viên siêu thị hoặc khách hàng trao đổi hàng.
  • Quan sát các vị trí lân cận xung quanh vị trí mình đang phụ trách.
  • Đối với khách hàng ăn uống trong siêu thị nhân viên bảo vệ yêu cầu khách hàng thanh toán ngay cho hàng hóa đã sử dụng, tại quầy thu ngân, nhân viên bảo vệ sẽ đem lượng hàng còn lại cùng với hóa đơn thanh toán gửi lại quầy thu ngân, nếu hàng hóa đã sử dụng hết nhân viên bảo vệ sẽ mang hóa đơn cho nhân viên bảo vệ tại cổng ra vào.
  • Đối với hàng hóa do khách hàng làm bể vỡ, yêu cầu khách hàng thanh toán tại quầy thu ngân, nếu do lỗi của nhân viên ngành hàng nhân viên bảo vệ sẽ lập biên bản yêu cầu quản lý nhóm ngành hàng xác minh làm rõ.
  • Khi phát hiện khách hàng bóc vỏ, bao bì hàng hóa, nhân viên bảo vệ yêu cầu khách hàng thanh toán số hàng hóa này.
  • Phát hiện nhân viên siêu thị, công nhân thời vụ không mặc đồng phục không đeo thẻ nhân viên, hoặc ăn uống trong siêu thị, nhân viên bảo vệ lập biên bản cho an ninh siêu thị.
  • Quan sát các vị trí lân cận xung quanh vị trí mình đang phụ trách.
  • Đối với khách hàng ăn uống trong siêu thị nhân viên bảo vệ yêu cầu khách hàng thanh toán ngay cho hàng hóa đã sử dụng, tại quầy thu ngân, nhân viên bảo vệ sẽ đem lượng hàng còn lại cùng với hóa đơn thanh toán gửi lại quầy thu ngân, nếu hàng hóa đã sử dụng hết nhân viên bảo vệ sẽ mang hóa đơn cho nhân viên bảo vệ tại cổng ra vào.
  • Đối với hàng hóa do khách hàng làm bể vỡ, yêu cầu khách hàng thanh toán tại quầy thu ngân, nếu do lỗi của nhân viên ngành hàng nhân viên bảo vệ sẽ lập biên bản yêu cầu quản lý nhóm ngành hàng xác minh làm rõ.
  • Khi phát hiện hàng hóa sắp xếp trên kệ không an toàn, không chằng buộc yêu cầu nhân viên ngành hàng sắp xếp lại hàng hóa ngay lập tức để đảm bảo an toàn.
  • Khi thấy nhân viên siêu thị ngồi trên xe đẩy hoặc càng xe, nhân viên bảo vệ yêu cầu nhân viên đó phải xuống ngay, nếu không chấp hành bảo vệ tiến hành lâp biên bản báo cáo an ninh siêu thị để có biệp pháp xử lý.
  • Thực hiện công tác ghi chép bàn giao đầy đủ.Vị trí tuần tra- bảo vệ trung tâm thương mại

    3. Khu vực Kho hàng

  • Nhân viên công ty dịch vụ bảo vệ làm nhiệm vụ giao nhận hàng hóa phải ghi chép đầy đủ các thông tin có liên quan của các mặt hàng được nhập vào kho (chủng loại, số lượng) các thông tin ghi nhận phải độc lập với nhân viên giao nhận hàng hóa. Nếu có nghi ngờ, nhân viên bảo vệ phải yêu cầu kiểm tra lại toàn bộ kiện hàng.
  • Bộ phận giao nhận hàng hóa, siêu thị sẽ cung cấp nửa bản kê đơn đặt hàng copy (phần liệt kê các thông tin mô tả hàng hóa, đơn vị tính giá bán, mã số hàng hóa, mã vạch) cho nhân viên bảo vệ làm nhiệm vụ giám sát việc giao nhận hàng hóa.
  • Bộ phận giao nhận hàng, siêu thị sẽ cung cấp cho Công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ bản kê khai chi tiết hàng hóa giao nhận trong ngày.
  • Hàng ngày kết quả kiểm tra đối chiếu sẽ được nhân viên bảo vệ chuyển Ban Giám Đốc siêu thị.
  • Nhân viên bảo vệ làm nhiệm vụ giao nhận hàng phải nhắc nhở nhân viên giao nhận hàng niêm phong tất cả các thùng (carton) hàng sau khi đã kiểm tra, tất cả hàng hóa đã kiểm đếm trước khi chuyển vào kho phải được chằng buộc cẩn thận.
  • Nhân viên làm nhiệm vụ kiểm tra khu vực giao nhận hàng hóa chỉ được phép cho hàng hóa chuyển vào kho hàng khi thủ tục kiểm đếm đã hoàn tất và lập biên bản ký kết.
  • Nhắc nhở nhà cung cấp mang thẻ đầy đủ khi giao nhận hàng hóa, những cá nhân không mang thẻ sẽ không được phép vào khu vực giao nhận hàng hóa.
  • Khu vực giao nhận hàng cấm hút thuốc.

Một số nội dung cơ bản của bảo vệ tại trung tâm thương mại, siêu thị mà Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Thắng Lợi Thủ Đô đã cung cấp cho một số khách hàng tại Hà Nội và một số tỉnh thành lân cận. Nếu Quý khách có nhu cầu cần tư vấn về dịch vụ an ninh có thể liên hệ với chung tôi theo thông tin: 

Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Thắng Lợi Thủ Đô

Địa Chỉ: 38 NGõ 136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội

Điện thoại: 024.22020211, Hotline: 0983823102

Email: ngodinhkiem.vsc@gmail.com/

Website: baovethangloithudo.vn

Chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo vệ:

  • Bảo Vệ Trung Tâm thương mại, siêu thị.
  • Bảo vệ chung cư, văn phòng.
  • bảo vệ nhà máy, khu công nghiệp.
  • bảo vệ sự kiện, yếu nhân.
  • Áp tải tài sản, hàng hóa theo xe.