Liên hệ với chúng tôi

Facebook Email Skype Pinterest
Hotline: 0983823102

Lý do nên thuê Công ty bảo vệ tại Hà Nội

Thủ đô Hà Nội là trung tâm hành chính, kinh tế lớn nhất của cả nước. Nơi đây tập trung rất nhiều doanh nghiệp nhỏ, vừa và rất lớn. Hà Nội không ngừng phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những Thủ đô tầm cỡ trong khu vực.

Nhờ sự phát triển không ngừng đó, người dân luôn cảm thấy bất án về tình hình an ninh trật tự bởi sự bùng phát mạnh mẽ của nhiều tội phạm nguy hiểm, tệ nạn xã hội tràn lan. Vì lý do đó Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi Thủ Đô ra đời và tập trung phát mảng dịch vụ bảo vệ và vệ sỹ tại Hà Nội với mục đích mang đến cho quý khách sự an toàn tuyệt đối mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm.

Công ty Thắng Lợi Thủ Đô luôn chú trọng khâu tuyển chọn nhân viên bảo vệ và vệ sỹ nhiều tiêu chuẩn khắt khe. Nhân viên được tuyển chọn phải có sức khỏe, trong độ tuổi lao động, có khả năng phản ứng nhanh nhậy để ứng phó với các tình huống xảy ra.

Công ty không chỉ dựa vào ưu điểm sẵn có của nhân viên mà còn đầu tư quy trình đào tạo bài bản với sự hướng dẫn, phụ trách của ban huấn luyện đã từng công tác tại quân ngũ, các lực lượng an ninh….

Thắng Lợi Thủ Đô cam kết mỗi nhân viên bảo vệ, vệ sỹ đều có thể là hình ảnh về chuẩn mực tác phong lịch thiế. nhân viên của Bảo vệ PMV. 

Địa chỉ : Số nhà 38, ngõ 136 Hồ Tùng Mậu, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội