Liên hệ với chúng tôi

Facebook Email Skype Pinterest
Hotline: 0983823102

Trăn Trở nghề Bảo Vệ  

 

Từ những thập niên 90 nghề bảo vệ ở Việt Nam đã được hình và phát triển theo xu thế phát triển của cuộc sống xã hội, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại có qua nhiều công ty, đơn vị bảo vệ được thành lập, mục đích kinh tế được đặt nên hàng đầu, kéo theo chất lượng dịch vụ ngày càng đi xuống.

Bảo Vệ Thắng Lợi Giao Ca hàng ngày

Nếu như ở nước ngoài, các nước phát triển như Singapo hay châu âu, nhật bản… thì nghề bảo vệ được đánh giá là nghề có yêu cầu cao hơn các ngành nghề lao động phổ thông khác, có quy trình, quy định rõ rang với nghề, tính chất bắt buộc đối với nghề và được các đơn vị an ninh chính thống của nhà nước hỗ trợ rất nhiều. Thì ở Việt Nam do mức chi phí cho nghề bảo vệ quá thấp nên dẫn đến nguồn lao động, nhân viên của các công ty bảo vệ kém chất lượng, không đúng theo quy định, dẫn đến tình trạng chất lượng nhân sự và quy trình công tác an ninh từ các đơn vị dịch vụ bảo vệ là kém đi trông thấy.

Tại hà nội có gần 500 công ty bảo vệ, bạn có thể đi bất cứ đâu, cũng có thể gặp hình ảnh người bảo vệ quần áo không dung quy dịnh, tuổi già sức yếu vẫn đứng trước các cửa hàng để thực hiện công việc bảo vệ Mục Tiếu của mình.

Rất nhiều trường hợp mất an ninh trật tự, cướp, mất trộm nhưng bảo vệ không làm đúng chuyên môn dẫ đến các đơn vị thuê bảo vệ phải tìm các đơn vị bảo vệ chất lượng hơn.

Bảo Vệ Mục Tiêu Cửa Hàng

 Vậy đối với các đơn vị có nhu cầu thuê dịch vụ bảo vệ hãy thuê các đơn vị có chất lượng, có quy trình rõ ràng. Tranh ưu tiên vấn đề chi phí để tốn thời gian và công sức quản lý nhà thầu không đảm bảo chất lượng, thời gian giải quyết các sự cố do nhà thầu mang lại…