Liên hệ với chúng tôi

Facebook Email Skype Pinterest
Hotline: 0983823102

Nghề Dịch Vụ Bảo Vệ - Ngăn Ngừa Sự Cố Là Ưu Tiên Hàng Đầu

    Trên cương vị của một người có nhu cầu thuê dịch vụ bảo vệ tại khu vực Hà Nội, tôi cũng tìm kiếm trên Internet, bạn sẽ bất ngờ với số lượng kết quả tìm được, và nếu bạn liên hệ và xin một mức giá cho nhu cầu sử dụng của bạn, các đơn vị dịch vụ bảo vệ có thể báo giá ngay cho bạn với nhiều mức giá khác nhau. 

    Tuy nhiên, để lựa chọn được một dịch vụ tốt trong công tác phòng ngừa rủi ro thì cũng nhiều vấn đề phải giải quyết. 

  1. Dịch Vụ Bảo Vệ Tại Hà Nội: Chất lượng kém và cạnh trạnh giá là vấn đề cần giải quyết.
  2. Nâng cấp công tác phòng ngừa rủi ro cho các doanh nghiệp bảo vệ là bài toán khó giải.

   Với thời đại công nghệ 4.0 đã có rất nhiều ứng dụng của công nghệ vào nghề dịch vụ bảo vệ ví dụ như: Hệ thống Camera giám sát, hệ thống Car parking quản lý bãi xe thông minh, hệ thống quản lý điều hành doanh nghiệp bảo vệ... tuy nhiên việc quan trọng nhất là con người thì lại chưa được các doanh nghiệp bảo vệ đầu tư bài bản, nhân sự mang tính chất tạm thời. 

   Chúng tôi có đến và nói chuyện với một nhân viên bảo vệ tại 1 showroom tại đường Cầu Giấy và được biết, đối với họ việc di chuyển nơi làm việc chỗ này sang chỗ khác là chuyện hết sức bình thường, Công Ty Dịch vụ bảo vệ có thể điều chuyển họ liên tục và họ phải tuân theo các điều động đó. Tìm hiều kỹ chúng tôi mới biết lý do mà họ phải điều chuyển là hợp đồng làm việc giữa Công ty Bảo Vệ và khách hàng thường không kéo dài hạn bởi vấn đề chất lượng, họ thường thay đổi nhà thầu khi không ứng ý. Thứ 2 đó là vấn đề xoay vòng nhân viên, tăng cường những khu vực mà nhân viên nghỉ bỏ....

   Thiết nghĩ đầu tư và con người sẽ mang lợi ích lớn cho doanh nghiệp bảo vệ, phòng ngừa rủi ro một cách tốt nhất, chất lượng an ninh sẽ được nâng cao.

Để được tư vấn khi bạn có nhu cầu an ninh hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về dịch vụ an ninh và thiết bị an ninh phù hợp dành cho doanh nghiệp của các bạn.

Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Thắng Lợi Thủ Đô

Địa Chỉ: Số 38 Ngõ 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Văn Phòng: 024 22020211 

Email: ngodinhkiem.vsc@gmail.com