Liên hệ với chúng tôi

Facebook Email Skype Pinterest
Hotline: 0983823102

Những quyền lợi mà nhân viên bảo vệ được hưởng khi làm việc tại Thắng Lợi Thủ Đô

Quyền lợi khi bạn là nhân viên bảo vệ tại Công ty Thắng Lợi Thủ Đô.

             Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội về ngành bảo vệ, vệ sĩ. Các Công ty cũng được thành lập nhiều trên thị thị trường. Do đó các Công ty đưa ra các chiêu thức để tuyển dụng các nhân viên bảo vệ, vệ sĩ về Công ty của mình. Các nhân sự phải phân vân không biết sẽ phải lựa chọn đầu quân cho Công ty nào, thông qua bài viết này CÔNG TY TNHH  DỊCH VỤ BẢO VỆ THẮNG LỢI THỦ ĐÔ  chia sẻ với các bạn về quyền lợi mà các bạn khi đầu quân về Công ty:

  1. Khi bạn là nhân viên bảo vệ cuả Công ty Thắng Lợi Thủ Đô bạn sẽ được kí hợp đồng lao động ngay từ ngày đầu tiên làm việc Khi bạn là nhân viên của Bảo vệ PMV bạn sẽ được Công ty ký Hợp đồng lao động ngay từ ngày đầu tiên vào làm việc. .
  2. Được Công ty tham gia bảo hiểm tại nạn thân thể 24/24 hoàn toàn miễn phí ngay từ ngày ký Hợp đồng lao động. Bạn cũng đương nhiên nhận được các quyền lợi từ gói Bảo hiểm tai nạn thân thể kể từ thời điểm này.
  3. Bạn được cấp phát 02 bộ đồng phục hoàn toàn miễn phí. Gồm có: áo, quần, mũ, cầu vai, và sao nón. Bạn không phải đóng tiền để mua đồng phục hoặc đặt cọc tiền đồng phục.
  4. Được công ty hỗ trợ nhà ở miễn phí, gần mục tiêu làm việc. Nhằm tạo điều kiện cho Người lao động ở xa nhà, dễ dàng di chuyển đến nơi làm việc. Công ty sẽ thuê nhà cho Nhân viên ở gần mục tiêu làm việc.
  5. Khi bạn là Nhân viên Bảo vệ của Thắng Lợi Thủ Đô. Bạn đương nhiên được ưu tiên tuyển chọn vào đội Vệ sỹ chuyên nghiệp của Thắng Lợi Thủ Đô. Nếu bạn có thể lực tốt, ngoại hình cân đối và khả năng giao tiếp tốt. Thêm vào đó, bạn cũng có quyền được bổ nhiệm trở thành Cán bộ lãnh đạo như Ca trưởng, Đội trưởng, Giám sát, Chỉ huy khu vực nếu bạn chứng minh được năng lực của mình.
  6. Lương cấp phát đúng ngày và được phát tận tay người lao động.
  7. Bao ăn trong ca trực, tùy từng mục tiêu.
  8. Được tham gia Bảo hiễm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
  9. Vào các ngày Lễ, Tết trong năm, lương được nhân theo quy định của nhà nước và quy định cảu Công ty
  10. Và cuối cùng là tiền thưởng tết. Cũng như tất cả các Công ty khác. TạiThắng Lợi Thủ Đô thì Thưởng tết sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào hoạt động kinh doanh, tài chính của Công ty. Việc bạn làm việc có tốt hay không? Có hoàn thành tốt công việc tại mục tiêu nơi khách hàng thuê dịch vụ của Công ty hay không? Cũng chính là kết quả mà bạn đóng góp vào hoạt động tài chính chung của công ty. Vì bạn cũng chính là một cá thể trong tập thể của Công ty.

Trên đây là mười quyền lợi khi bạn là nhân viên của Bảo vệ Thắng Lợi Thủ Đô. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được hưởng các quyền lợi khác theo quy định pháp pháp luật.

Nếu bạn yêu thích công việc bảo vệ, vệ sỹ. Bạn muốn trở thành một người bảo vệ, vệ sỹ chuyên nghiệp. Bạn đang phân vân lựa chọn, tìm kiếm Công ty bảo vệ uy tín để đầu quân. Tại sao không gia nhập Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Thắng Lợi Thủ Đô. Mười quyền lợi khi bạn là nhân viên của Bảo vệ PMV. 

Địa chỉ : Số nhà 38, ngõ 136 Hồ Tùng Mậu, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội